THÔNG TIN KHÓA ĐÀO TẠONGHỆ THUẬT BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ






ĐỐI TƯỢNG



- Đội ngũ nhân sự hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.

- Những cá nhân có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.



MỤC TIÊU



Saukhoáhọcnàyhọcviênsẽ đạt được :

- Thấu hiểu về nghề và thấu hiểutâm lý,hành vi tiêu dùng của Khách hàng;

- Biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả;

- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;

- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối và từ chối của Khách hàng;

- Nắm bắt được những kiến thức, kỹ năng, nghệ thuật, quy trình, phương pháp đàm phán thương lượng để chốt sales hiệu quả cao.

- Cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các nhân viên trong quá trình bán hàng nhằm nâng cao doanh thu, tạo dựng uy tín doanh nghiệp;

- Giúp nhân viên bán hàng làm quen với các tình huống thực tế có thể xảy ra và chủ động rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống, nâng cao hiệu quả bán hàng.

- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp,thấu hiếu tâm lý,hành vi khách hàng
TTHỌC PHẦN
NỘI DUNG CHÍNH
1
1.Chân dung người bán hàng hiện đại & tâm lý.hành vi của người tiêu dùng



2.Phương pháp bán hàng hiệu quả

1. Tâm lý Khách hàng tác động tới hành vi mua hàng

- Tính cách Khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;

- Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;

- Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;

- Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng củaKhách hàng trong từng giai đoạn.

2. Quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả

- Kế hoạchbán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết

§ Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng

§ Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng;

- Mu chốt quan trọng để bán hàng thành công;

- Phân tích SWOT/SWOT trong khu vực quản lý: nội tố - ngoại tố tác động đến hành vi mua hàng

§ Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;

§ Kỹ thuật “lắng nghe” và thu thập thông tin;

§ Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu Khách hàng;

§ Xác định kỹ thuật đàm phán,thuyết phục phù hợp;
2
Kỹ năng trình bày,thuyết trình trong bán hàng

1.1Tổng quan chung về”thuyết trình-trình bày trong bán hàng

- Cơ chế hoạt động của não bộ khi nói chuyện trước công chúng – góc độ tâm lý

- Kỹ thuật Warm_up

- 10 kỹ thuật lôi cuốn ban đầu.

- Kỹ thuật sử dụng sơ đồ tư duy.

- Những công cụ hỗ trợ trực tiếp

1.2 Kế hoạch & phương pháp chuẩn bị bài thuyết trình

- Xác định vấn đề thuyết trình.

- Xác định mục đích bài thuyết trình để chào hàng/hội thảo.

- Thiết lập mục tiêu trình bày

- Xác định đối tượng nghe

- Các hình thức trình bày

- Cấu trúc bài trình bày
4
Chiến thuật đàm phán thương lượng để chốt sales hiệu quả

Quy trình, nghệ thuật thương lượng đàm phán chốt sales hiệu quả

- Quy trình và phương pháp thực hiện

- Giả thuyết kết quả tối ưu và xác đinh cơ hội tạo giá trị trong đàm phán bán hàng chuyên nghiệp

- Xác định BATNA - giá trị tương đồng trong đàm phán thương lượng để chốt sales hiệu quả

- Chiến thuật lát cắt SALAMI – chia nhỏ mục tiêu lớn thành nhiều mục tiêu nhỏ dễ chốt sale

- Xác đinh ZOPA - vùng đàm phán chốt sales an toàn và thành công

- WIN-WIN - Cả hai cùng thắng( chiến thuật tâm đối nhân)

- Chiến thuật phá vỡ sự bế tắc trong đàm phán để đi đến kí kết hợp đồng
5
Kỹ năng giao tiếp thuyết phục

· Phương pháp phân loại tính cách con người qua các loại chim: chim cú,chim công…. Giúp nhận diện tính cách, thấu hiểu tâm lý đối phương đề xây dựng chiến lược giao tiếp hiệu quả

· Những nguyên tắc tâm lý học thuyết phục trong giao tiếp gây ấn tượng mạnh tới khách hàng:

· Nguyên tắc đáp trả

· Nguyên tắc cảm hóa

· Tạo thiện cảm – sự kết nối

· Nguyên tắc tạo sự khan hiếm

· Sử dụng ngôn ngữ nội tâm trong thuyết phục

· Tạo tầm ảnh hưởng cho đối phương bằng thuyết đắc nhân tâm

· Phương pháp lan tỏa cảm xúc

· Cách làm chủ tâm lý, tạo sự ảnh hưởng.

· Chiến thuật đối nhân xử thế


6
Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả

- Ai là khách hàng của bạn?

- Người Chăm sóc khách hàng – Bạn là ai?

- Phục vụ khách hàng là gì?

- Các mong đợi của khách hàng

1. Chăm sóc khách hàng nội bộ:

- Khách hàng nội bộ là ai?

- Tại sao phải chú trọng “chăm sóc khách hàng nội bộ?

- Phương pháp kết nối cảm xúc với đồng nghiệp trong công việc

2. Chăm sóc khách hàng bên ngoài:

- Nguyên tắc K.A.S.H.E.R

- Kỹ năng lắng nghe & thấu hiểu mong đợi khách hàng

- Các mô hình chăm sóc khách hàng hiện đại

- Công cụ giám sát phương pháp chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp


7
1.Thực hành xử lý tình huống các dạng khách hàng thông qua đóng vai mô phỏng

2. Các trò chơi

- Khách hàng khó tính/ khách hàng tiềm năng - VIP/ khách hàng không trung thành – Khách hàng trung thành

- Thảo luận - Hỏi & trả lời

- Thực hành đóng vai mô phỏng nhận diện tính cách khách hàng & chiến lược giao tiếp thuyết phục theo từng loại tính cách khách hàng

- Đánh giá và phản hồi thực hành

- Các trò chơi sôi động,tạo lửa khiến học viên yêu thích thú học, đồng thời kích thích tư duy phát triển bản thân


Khai giảng: Ngày 16/06/2018. Thời gian học: Ngày Thứ 7+ Chủ Nhật

Mức phí đào tạo:3.500.000/học viên- Phí ưu đãi:3.000.000/học viên(Đăng ký từ 3 Học Viên trở lên, đăng ký và hoàn tất phí trước 20 ngày khi khóa học diễn ra)
(Mức phí đã bao gồm: in ấn tài liệu, giảng viên, teabreak giữa giờ, chứng nhận sau hoàn tất khóa học..)


ĐƠN VỊ TỔ CHỨC VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆHọc viện Đào Tạo CrossroadPlusĐịa chỉ: Tòa Nhà Sabay, số 88 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.Hotline :0931.176.578Email:Nancy.crossroadplus@gmail.comWebsite: Crossroadplus.edu.vn




--- Trân Trọng--------------------Ms. Kaly BuiConsulting and Training Department(E): nancy.crossroadplus@gmail.com(F): 0931.176.578/0906.334.577(W): http://crossroadplus.edu.vn/Skype:camtubui78Việt Nam:Tòa Nhà SaBay, số 88 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.Singapore:12Prince Edward Road, #04-06A Podium B Bestway Building, SingaporeIndonesia: Ruko Beryl 32, Summarecon Serpong 15310, Tangerang, IndonesiaĐào tạo chương trình dành cho Doanh Nghiệp:-Các chương trình dành cho khối lãnh đạo Doanh Nghiệp-Các chương trình khối quản lý cấp trung- chức năng -Các chương trình đào tạo kỹ năng(soft skill).Phương pháp đào tạo: TRAINING-COACHING-MENTORING Tiêu chuẩn đào tạo của SingaporeTÂM HUYẾT DÀNH CHO CẢ MỘT NỀN DOANH TRÍ

Những bài viết cùng chủ đề: