1. Tư thế chiến thuyền (Naukasana)



Tư thế con thuyền

Tư thế Yoga này hỗ trợ cho bụng phẳng và giúp đốt cháy lượng mỡ quanh eo tuyệt đối hoàn hảo . Cùng theo đó , nó giúp cải thiện sức khỏe cho cơ bụng, sườn lưng , & hai chân.

Lưu ý: Nếu bạn rất thích những động tác Yoga, Khỏe Đẹp khuyên bạn nên tham khảo ngay các bài tập Yoga tận tay siêu hiệu quả từ cơ bản tới chuyên sâu nhé.

Cách thực hiện Naukasana
Nằm ngửa trên tấm nệm mỏng; hai chân khép vào, duỗi thẳng; hai cánh tay đặt hai bên hông , úp xuống.
Hít sâu, ban đầu nâng hai chân, không cong gối.
Duỗi thẳng bàn chân, những ngón chân hướng ra bên ngoài.
Nâng hai chân càng cao càng tốt
Nâng hai cánh tay, giữ thẳng, cố chạm tới các ngón chân.
Giữ khung hình ở góc cạnh 45 độ
Hít thở thông thường
Giữ tư thế 15 giây
Thở ra nhẹ, từ từ trở lại địa điểm buổi đầu
tái diễn động tác này ít nhất 5 lần, nghỉ 15 giây giữa mỗi lần tập.

Bạn đừng bỏ lỡ >> 【Cẩm nang】Những địa chỉ phòng tập yoga ở quận 12, các hội viên TUYỆT ĐỐI không thể bỏ qua

2. Tư thế Yoga giảm mỡ bụng – Plank (Kumbhakasana)

Tư thế Plank

đây là tư thế đơn thuần nhưng hiệu quả tối ưu nhất trong Yoga giúp vô hiệu mỡ bụng. Không chỉ là thu gọn vòng bụng mà còn tăng nhanh sức khỏe cho hai tay, vai, lưng , mông và đùi.

Cách thực hiện Kumbhakasana
Hai tay & gối tựa lên sàn tập
Duỗi hai chân thẳng ra sau, ép những ngón chân xuống mặt sàn.
Hít vào & nhìn vào đầu lòng bàn tay làm cho cổ thẳng hàng cùng xương cột sống.
Hóp cơ bụng lại.
khung hình các bạn sẽ tạo ra một đường thẳng từ gót chân tới đỉnh đầu. Nhớ giữ hai cánh tay thẳng và các ngón tay xòe ra.
Giữ tư thế 15-30 giây hoặc lâu dài hơn cho tác dụng tốt hơn.
Thở ra, từ từ hạ gối xuống sàn, quay trở về địa danh khởi đầu .
Tránh tư thế này nếu như khách hàng bị đau vai hoặc sống lưng hoặc bị huyết áp cao
lặp lại tối thiểu 5 lần, nghỉ 15 giây giữa mỗi lần tập.

Click ngay trang Địa chỉ phòng tập để tìm phòng yoga, phòng gym, hồ bơi, spa quanh bạn

Những bài viết cùng chủ đề: